LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT TỈNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NĂM 2020

Thứ hai - 22/02/2021 22:15 57 0
Ông Lý Trung Đông- Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao cờ của Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam cho Liên hiệp Hội tỉnh
Ông Lý Trung Đông- Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao cờ của Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam cho Liên hiệp Hội tỉnh
LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT TỈNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NĂM 2020
 
          Sáng ngày 02.02.2021, tại Hội trường Tỉnh ủy, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, (Liên hiệp Hội) tỉnh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021. Đến dự có ông Trịnh Văn Phước - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy viên Hội đồng Thi đua, Khen thưởng tỉnh; ông Lý Trung Đông - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Thủy- Phó Trưởng ban Thi đua, Khen thưởng tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và lãnh đạo các Hội thành viên, Hội viên tập thể thuộc hệ thống Liên hiệp Hội tỉnh Tây Ninh.
          Trong năm 2020, Liên hiệp Hội và các hội thành viên đã có nhiều hoạt động tích cực, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Đặc biệt là hoạt động thông tin phổ biến kiến thức; công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội; hoạt động khoa học và tôn vinh trí thức. Các phong trào thi đua được các thành viên Liên hiệp Hội tích cực tham gia, tạo thành phong trào thường xuyên, hiệu quả. Năm 2021, Liên hiệp Hội sẽ tăng cường phối hợp cùng các sở, ban, ngành liên quan triển khai các hoạt động khoa học và công nghệ; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua với nhiều hình thức; trình UBND tỉnh ban hành Quy chế tôn vinh trí thức KH&CN tiêu biểu; triển khai các cuộc thi về KH&CN…
          Tại hội nghị, minh họa cho báo cáo tổng kết của Liên hiệp Hội là tham luận của các đơn vị đã có nhiều hoạt động tích cực, phong phú trong phong trào thi đua hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn: Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục, Hội Điều dưỡng, Hội Sinh vật cảnh, Hội Đông y, Doanh nghiệp KH&CN Hoàn Ngọc 7 Nga.
          Cũng tại Hội nghị này, Liên hiệp Hội Tây Ninh đã đón nhận cờ thi đua của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tặng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội năm 2020. UBND tỉnh cũng tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2020 cho Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục tỉnh và tặng bằng khen cho Hội Điều dưỡng tỉnh đã có thành tích xuất sắc, dẫn đầu khối thi đua Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh năm 2020. Các Hội thành viên, Hội viên tập thể thuộc Liên hiệp Hội Tây Ninh đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2021.
dsc 3127
                             Tập thể CB,CC Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Tây Ninh cùng với
                                               cờ thi đua của Liên hiệp Hội Việt Nam

                                                                                                                              Hải Âu
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây