LÃNH ĐẠO TỈNH TÂY NINH THĂM VÀ CHÚC TẾT LỰC LƯỢNG TRÍ THỨC THUỘC LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT

Thứ tư - 26/01/2022 21:43 65 0
- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái tặng quà cho lãnh đạo Liên hiệp Hội nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022
- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái tặng quà cho lãnh đạo Liên hiệp Hội nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022
          Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Xuân Nhâm Dần 2022, sáng ngày 20/1/2022, ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh dẫn đầu Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc Tết lực lượng trí thức thuộc hệ thống Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (Liên hiệp Hội). Cùng đi có bà Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó Trưởng Ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và bà Vũ Ngọc Hà - Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy.
          Tại buổi gặp gỡ, thay mặt lực lượng trí thức khoa học và công nghệ (KH&CN) tỉnh nhà, bà Dương Thị Thu Hiền- Chủ tịch Liên hiệp Hội đã báo cáo những nỗ lực của đơn vị trong tình hình bùng nổ dịch bệnh Covid-19 để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2021; đặc biệt là hoàn thành xuất sắc việc tổ chức tiếp nhận và chấm giải các giải pháp tham gia Hội thi Sáng tạo Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ 12 năm 2021-2022. Qua đó, đơn vị đã được xếp hạng Ba trong Khối thi đua các Hội quần chúng năm 2021. Bà Dương Thị Thu Hiền cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đối với hoạt động của đơn vị và mong được lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh quan tâm bố trí ổn định cơ sở vật chất LHH trong năm 2022.
dsc 5692
      Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái tặng quà cho các trí thức KH&CN tiêu biểu
          Thay mặt Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Hùng Thái đã phấn khởi thông báo về những thành tựu kinh tế - xã hội mà tỉnh Tây Ninh đã đạt được trong năm 2021; đồng thời biểu dương những thành tích của lực lượng trí thức khoa học và công nghệ tỉnh đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà năm 2021. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Hùng Thái cũng đã thăm hỏi, động viên lực lượng trí thức KH&CN tiêu biểu và những hội viên thuộc hệ thống Liên hiệp Hội có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái đã trao tặng quà cho lãnh đạo Liên hiệp Hội và các trí thức KH&CN tham dự buổi họp mặt.
                                                                                                Ngọc Hòa
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây