LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT TÂY NINH THĂM VÀ CHÚC TẾT ĐỒN BIÊN PHÒNG KÀ TUM (TÂN CHÂU)

Thứ tư - 26/01/2022 21:33 38 0
Bà Dương Thị Thu Hiền và Đoàn cán bộ Liên hiệp Hội trao tặng quà cho lãnh đạo Đồn Kà Tum
Bà Dương Thị Thu Hiền và Đoàn cán bộ Liên hiệp Hội trao tặng quà cho lãnh đạo Đồn Kà Tum
          Nhân dịp Tết Nhân Dần 2022, Đoàn Cán bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh (Liên hiệp Hội) do bà Dương Thị Thu Hiền - Chủ tịch Liên hiệp Hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm và Chúc Tết Đồn Biên phòng Kà Tum (Tân Châu). Cùng đi với Đoàn có Đại tá Nguyễn Công Tuân - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Biên phòng Tây Ninh.
          Tại Đồn Biên phòng Kà Tum, Đoàn đã nghe Đồn trưởng - Thượng tá Vi Trung Kiên báo cáo tình hình triển khai các trạm, chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn phụ trách trong thời gian qua; tình hình triển khai bảo vệ biên giới trong những ngày xuân cũng như việc chăm lo đời sống cán bộ, chiến sĩ đón xuân trên tuyến biên giới, trực chiến 100% để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ biên cương, chống xâm nhập biên giới bất hợp pháp, bảo vệ yên lành cho nhân dân huyện Tân Châu, nhân dân Tây Ninh đón Xuân 2022.
dsc 5809
          Bà Dương Thị Thu Hiền - lãnh đạo Liên hiệp Hội đã thăm hỏi, biểu dương cán bộ, chiến sĩ của Đồn, chia sẻ những khó khăn và sự hy sinh của lực lượng biên phòng, tinh thần sẵn sàng chiến đấu trên tuyến biên giới trong những ngày Xuân dân tộc. Thay mặt lực lượng trí thức khoa học và công nghệ, Đoàn đã trao tặng quà cho Đồn Kà Tum và dùng bữa Tất niên ấm áp cùng cán bộ - chiến sĩ của Đồn.
                                                                                                Hải Âu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây