LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thứ tư - 14/08/2024 05:30 10 0
Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
Thực hiện công tác phát triển Đảng, sáng ngày 23/7/2024, Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh (Liên hiệp Hội Tây Ninh) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho bà Nguyễn Thị Kiều Ninh - quần chúng đang công tác tại Liên hiệp Hội tỉnh vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Bà Nguyễn Thị Kiều Ninh sinh năm 1985, công tác tại cơ quan Liên hiệp Hội ngay từ những ngày đầu thành lập. Qua quá trình gần 20 năm phấn đấu, rèn luyện, bà đã được chi bộ bồi dưỡng và kết nạp vào Đảng- là đảng viên đầu tiên được kết nạp từ khi chi bộ thành lập năm 2023.
Tại buổi lễ kết nạp, bà Dương Thị Thu Hiền - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Tây Ninh đọc và trao Quyết định Kết nạp Đảng viên của Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cho bà Nguyễn Thị Kiều Ninh và phát biểu dặn dò bà Nguyễn Thị Kiều Ninh tiếp tục phấn đấu để sớm được đứng vào hàng ngũ chính thức của Đảng sau khi trải qua thời gian dự bị 12 tháng
Bà Nguyễn Thị Kiều Ninh đã trang trọng đọc lời tuyên thệ của Đảng viên mới trước tập thể chi bộ và cán bộ, đảng viên, quần chúng đơn vị.                    
                                                                                Ngọc Hòa
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây